Friday, July 6, 2018

Mảnh ghép tình yêu với nghệ micell khi đau dạ dày

Nghệ được biết đến là một loại dược chất quý được áp dụng rộng rãi ở những nước châu Á trong việc chữa bệnh các triệu chứng loét dạ dày, tá tràng.
vừa rồi, những nhà khoa học đã xác định được dưỡng chất chính có hiệu quả khắc phục của củ nghệ vàng là curcumin, chiếm 1 tỉ lệ rất nhỏ trong khoảng 3%. Đã có nhiều nghiên cứu minh chứng công năng của curcumin trong việc chống viêm loét dạ dày & có khả năng ức chế sự tiến triển của Helicobacter pylori - 1 vi khuẩn có vai trò quan trọng trong các bệnh lý bao tử, tá tràng…
tuy nhiên, curcumin là 1 chất chống oxy hóa mạnh và chống khuẩn hữu hiệu, có khả năng xoá sổ các gốc tự do và các dòng men hại gây ung thư trong đồ ăn uống, nước uống hằng ngày. Curcumin là gì có khả năng tách những tế bào ung thư ra khỏi các phân tử AND, hạn chế sự hình thành các tế bào bệnh mới. Nhờ khả năng này, Nghệ được sử dụng trong việc phòng ngừa bệnh ung thư.
áp dụng bột nghệ hàng ngày đã được chứng minh là có tác dụng trong việc đề phòng bệnh ung thư và 1 số bệnh mạn tính khác. Tiêu biểu, các nhà nghiên cứu dịch tễ đã phát hiện ra rằng, thực đơn ăn uống giàu curcumin trong bữa ăn mỗi ngày của người dân Ấn Độ đã giúp cho tỉ lệ mắc bệnh ung thư dạ dày - ruột ở nước này rẻ hơn so với các quốc gia khác.
Nghệ Micell - đột phá mới cho người đau dạ dày - ảnh 1

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế toàn cầu, lượng nano curcumin tăng cường cho thân thể vào khoảng 0,15g/ngày là thích hợp và đáng tin cậy cho việc ứng dụng trong 1 thời gian kéo dài.
bên cạnh đó, trong chu trình nghiên cứu về curcumin, các nhà nghiên cứu cũng đã phát hiện ra 1 số nhược điểm của nano curcumin về sinh khả dụng như: ít tan trong nước, khó hấp thụ, dễ bị thải trừ… nên họ đã sản xuất tác dụng của curcumin dưới dạng nano – là dạng tiểu phân có kích thước khoảng 100 nanomet.
Khác với tinh bột nghệ thông thường, nano – nano curcumin giúp tăng độ hòa lẫn (khoảng 7.500 lần so với curcumin thông thường), cùng lúc việc hấp thụ nano curcumin vào hệ thống lưu thông chung cũng được chuyển biến do hiệu ứng kích thước (kích thước lỗ của màng thẩm thấu lớn hơn kích thước của curcumin là gì nên nano curcumin có thể đơn thuần đi vào mạch máu).
Công nghệ micell - Micelles cải tiến toàn diện sinh khả dụng gấp 185 lần tinh nghệ thông thường
một trong các khuynh hướng mới trong ngành nghề đồ ăn các chức năng được những chuyên gia thẩm định rất cao là công công nghệ nano micelles - Micelles. Đây là công nghệ bào chế nano curcumin mới nhất ngày nay nhờ sự phối hợp hai công nghệ:
- Cải tiến công nghệ nano cũ khiến cho những hạt curcumin là gì đạt kích thước tiểu phân siêu nhỏ 30nm phát huy hiệu quả tối ưu của hoạt chất curcumin khi tiếp nhận.
Nghệ Micell - đột phá mới cho người đau dạ dày - ảnh 2

-Công nghệ Micelles bao quanh những phân tử curcumin trong cấu trúc micelles, không bị kết dính, không bị ảnh hưởng bởi môi trường dịch vị axit dạ dày trong chu trình tiếp nhận vào cơ thể.
Với sự kết hợp của hai công nghệ này, công nghệ Micelles cải thiện toàn diện những yếu tố khả năng hấp thu, tăng sinh khả dụng gấp 185 lần tinh bột nghệ thông thường.
được sản xuất và ứng dụng công nghệ Micelles 100% từ Đức, công dụng của nano micelles là thế hệ mới nhất bây giờ được coi là cách thức đột phá hữu hiệu trong giảm thiểu và góp phần cho trị được bệnh những bệnh mạn tính như: https://adiva.com.vn/loet-da-day hành tá tràng, viêm gan do bia rượu và phòng ngừa hình thành các tế bào ung thư hết sức hữu hiệu.
Nghệ Micell - đột phá mới cho người đau dạ dày - ảnh 3
đặc thù, nghệ micell được coi là cách thức chuyên biệt cho người đau dạ dày, giải pháp bảo đảm an toàn hữu hiệu sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, hoàn thành những cơn bệnh đau bao tử mau chóng và hữu hiệu.

No comments:

Post a Comment