Wednesday, May 23, 2018

Mùa tết nhớ ngay nghệ micell adiva

vừa qua nhanh quá các anh chị em ạ. Mới đấy mà sắp bước qua năm con chó. Hiện nay chỉ còn đúng hai tuần nữa là những anh chị em sẽ sum vầy với gia đình, họ hàng quyến thuộc và bạn hữu để vui vầy bên mâm cỗ đón xuân sang.
sum-hop-ngay-tet
Ngày xuân làm sao ko nâng chén để làm sạch hồng trần sau một năm dài miệt mài cần lao, làm sao ko chén thù chén tạc để chúc nhau các điều tốt cuốn hút nhất cho năm mới 2018. Làm sao không nâng ly trịnh trọng mời ông bà cha mẹ và chúc các đấng bề trên an khang trường thọ. Làm sao ko họp mặt bạn bè để ôn lại các kỷ niệm đẹp cũng như nói với nhau về các thành công và thất bại trong năm qua, v..v..Và bất kể ở đâu thì “ly rượu là đầu câu chuyện”. Ngày xuân gặp mặt gia đình trong không khí ấm êm, có thêm ly rượu làm tăng thêm không khí vui tươi, hương vị ngày xuân thêm đượm thêm nồng trong các tiếng cười sảng khoái. Và những cuộc vui vẫn kéo dài từ mùng sang mền để những đứa con xa trút cạn lòng mình với các người thân yêu nhất.
Tết cựu truyền là vậy. Đừng giới hạn niềm vui sum vầy mà hãy xây dựng tình cảm gia đình bằng cả tấm lòng tâm thành của mình những anh chị ạ. Em thì em ủng hộ hết mình và kính chúc những cả nhà năm mới chan chứa sức khỏe, thành công mọi mặt và hạnh phúc luôn đi cùng trong cuộc đời. Em chỉ nhắn nhủ những cả nhà rằng:
Vui xuân xin hãy nhớ cho,
Đừng đau bao tử gan xơ tiêu đời
quả thật như vậy những anh chị ạ. Điều mà em muốn nói tới là rượu bia dễ làm cho bao tử kêu trời vì quá vận tải trong những ngày xuân. Bất kỳ lý do gì cũng dẫn các cả nhà đến bàn tiệc trong ba ngày Tết nhưng sự cao hứng đó cùng với việc ăn uống không điều độ, ngủ không đủ giấc…tạo gánh nặng cho đường tiêu hóa, làm cho bao tử và gan làm việc nhọc mệt, dẫn đến các hiểm họa khôn lường, thậm chí nguy hiểm đến tính mệnh.
Đối với những anh chị em bị đau dạ dày thì thói quen “ngày Tết thì gặp đâu ăn đó”, ăn ko đúng giờ, ko đúng bữa cũng không tương thích đâu ạ.
thời tiết giá rét, mưa phùn trong những ngày đầu xuân cũng là lý do thuận lợi làm cơn đau dạ dày tái phát (theo Con số có tới trên 70% người loét dạ dày có cơn đau trong mùa lạnh).
Thuốc lá, rượu, chè đặc, cà phê… ngoài việc ức chế sự tạo thành chất nhầy, chúng còn kích thích tiết ra nhiều axit dịch vị, làm niêm mạc dạ dày tăng nguy cơ tổn thương và dễ dẫn đến bệnh đau bao tử cấp.
Gan cũng bị đe dọa vì rượu bia những cả nhà ạ.
uong-ruou-bia
Trên 90% lượng rượu hấp thu sẽ được chuyển hóa tại gan, phần còn lại sẽ được thải ra ngoài qua phổi và thận.Tại gan, rượu sẽ được chuyển hóa thành Acetaldehyde là một độc tố, bước cuối cùng chuyển thành Acetate không độc. Bên cạnh đó, khả năng chuyển hóa Acetaldehyde thành Acetate của gan lại có giới hạn. Gan sẽ không có năng lực chuyển hóa hết nếu lượng rượu hấp thụ quá lớn từ đó dẫn đến lượng Acetaldehyde được sản sinh với một mức quá lớn sẽ dẫn đến hiện trạng tổn hại tế bào gan, gây hiện trạng gan nhiễm mỡ, viêm gan hoặc xơ gan.
ngoài ra, trường hợp ngộ độc do uống phải rượu giả, rượu fake trong dịp tết ngày càng tăng, chiếm gần 50% tổng số người bị bệnh ngộ độc rượu của cả năm.
Như em nói ở trên, ba ngày Tết làm sao ko đụng đến rượu bia nhưng làm gì để bảo vệ gan và dạ dày trong các ngàyxuân đây? Thưa các anh chị: Uống ít lợi nhiều, thanh lọc phòng bệnh.
Banner nghe micell 2
Để đón Tết vui khỏe, mỗi người cần tuyển lựa đồ ăn an toàn, uống rượu bia hợp lý và áp dụng thêm những mặt hàng có hiệu quả thải độc, đảm bảo gan, dạ dày hữu hiệu.
Theo em sưu trong vòng được: Với bia có nồng độ 5% chỉ nên uống 300-350ml/ngày. Rượu sâm banh nồng độ 11% có thể uống khoảng 150-200ml. Rượu màu có mùi nồng độ 17-20%, uống khoảng 50ml. Rượu trắng nặng có nồng độ 35-40%, chỉ nên uống khoảng 25ml.
Ẳn trước khi uống sẽ có tác dụng phân giải một phần lượng cồn trong rượu, bảo đảm gan, dạ dày… tránh bị ngộ độc khi uống rượu.
những cả nhà nhớ đừng nước ngọt và uống rượu cùng lúc vì đồ uống này sẽ lan khắp cơ thể và sản sinh 1 lượng lớn khí CO2 làm tổn hại đến thận, gan, quá trình tiêu hóa và làm áp huyết mất ổn thỏa.
những anh thường hút thuốc khi uống rượu mà không biết rằng điều ấy rất nguy hiểm: Khi đang uống rượu thì đừng hút thuốc lá bởi nó làm cơ thể mất oxy, làm tăng khả năng bị bệnh ung thư lên 10 lần đối với ung thư vòm họng và 30 lần với ung thư thực quản.
Đừng bắt thân thể chúng ta “phải ăn, phải uống” quá nhiều, ăn đúng giờ và thành bữa để bao tử có lúc ngơi nghỉ, hạn chế những đồ ăn xào, cừu, khó tiêu, dưa, cà, hành muối.
Tránh ăn quá nóng, quá lạnh, hay quá no vì ăn nóng quá làm niêm mạc bao tử sung huyết, lạnh quá làm dạ dày co bóp mạnh hơn dễ gây đau, có khi Xuất huyết dạ dày có nguy hiểm không, quá no lại làm dạ dày căng to, co bóp yếu, tác động đến lộ trình nhào trộn tiêu hoá thức ăn. Bước cuối cùng các cả nhà phải nhớ ngủ đủ giấc nhé.
ngu-du-giac
Và khi đã biết rõ các nguyên tố gây hại cho dạ dày, gan thì em xin nhắc những cả nhà rằng, em – nghệ adiva – luôn đồng hành cùng những anh chị em trong 3 ngày Tết. Nói có sách tiết lộ có chứng, em xin làm “Người bảo vệ” bao tử, gan của cả nhà vì đó là nghề của em mà. Để các anh chị tin em là “Người bảo vệ” an toàn đáng tin cậy nhất em xin được nói sơ qua về mình một tẹo nha những anh chị em. Em vẫn biết “Cái tôi là chiếc đáng ghét” nên em chỉ xin giới thiệu đôi chút thôi, chắc những cả nhà cũng không phiền phải không ạ.
những anh chị ạ, từ xưa các y sĩ đã dùng củ nghệ như một phương thuốc chữa bao tử. Nghệ có chứa nguyên liệu chất chính là tinh nghệ curcumin là gì có hoạt tính chống viêm cấp tính và viêm mạn tính, chống loét dạ dày và chống rối loạn tiêu hóa. Đây cũng là chất chống oxy hóa, làm lành vết thương có lợi, tăng lượng chất nhầy trong dịch vị, đảm bảo niêm mạc bao tử, tá tràng. Trong dân gian thường dùng nghệ vàng trộn với mật ong làm thuốc chữa dạ dày viêm loét có tác dụng có lợi giúp làm giảm các triệu chứng bệnh như ợ chua, đau bụng, ăn không tiêu… và các triệu chứng đau dạ dày khác.
Nhiều công trình nghiên cứu khoa học gần đây đã minh chứng củ nghệ có rất nhiều tác dụng trong góp phần giúp tiêu hóa do kích thích sự co bóp của túi mật nhưng lại không làm tăng tiết axit bao tử. Tinh chất tác dụng của curcumin trong củ nghệ cũng ức chế được các khối u ở cơ quan này. Do đó, nghệ là dược phẩm tốt đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày, tá tràng. Nhưng áp dụng nghệ tươi có nhiều phiền toái nên những nhà nghiên cứu đã để lại em với tên gọi micell adiva để chữa bệnh đau bao tử, gan cho tất cả mọi người.
Em -Nghệ công nghệ nano micelles – có công dụng diệu kỳ gì?
Như em đã nói ở trên, nghệ là dược phẩm tốt đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày, tá tràng. Và tác dụng ấn tượng đấy là do trong nghệ có chất curcumin là gì. Những nhà khoa học đã tinh luyện tác dụng của curcumin là em từ nghệ. Và em là thế hệ mới nhất với tên gọi là nghe nano. Em chính là “Người bảo vệ” bao tử, gan của các cả nhà đó. Để em mô tả thêm tí đỉnh nha: Có được việc này bởi em mang trong mình nhiều sự dị biệt.
Theo những chuyên gia y tế thì em – tác dụng công nghệ nano micelles – được xem là giải pháp chuyên biệt cho người đau bao tử. Em được xem là giải pháp đột phá hữu hiệu trong hạn chế và hỗ trợ điều trị những bệnh mạn tính: viêm loét bao tử, hành tá tràng, viêm gan do bia rượu và ngăn chặn hình thành các tế bào ung thư vô cùng hữu hiệu.
Em xuất hiện trên thị trường nhờ Công nghệ Micelles là 1 công nghệ bào chế curcumin (tinh chất từ Nghệ tươi) hiện đại hàng đầu ngày nay nhờ sự phối hợp 2 công nghệ: Công micell adiva làm cho các hạt curcumin là gì đạt kích thước siêu nhỏ giúp phát huy hữu hiệu tối ưu của dưỡng chất curcumin là gì khi hấp thụ.
Công nghệ Micelles bao quanh các phân tử curcumin kích thước đồng đều 30nm trong cấu tạo Micelles, không bị kết bám, không bị ảnh hưởng bởi môi trường dịch vị axit dạ dày trong quá trình hấp thu vào thân thể.
Với sự kết hợp của 2 công nghệ này, Công nghệ Micelles chuyển biến toàn diện các tác nhân khả năng tiếp nhận, tăng sinh khả dụng gấp 185 lần tinh nghệ thông thường. Công nghệ Micelles cũng được xem là một xu thế mới trong ngành nghề đồ ăn các chức năng thời gian tới.

No comments:

Post a Comment