Thursday, June 21, 2018

Sẽ chia chữa trào ngược dạ dày từ cây thuốc quý

chị em đang mắc bệnh trào ngược bao tử thực quản, phải chịu cảm giác khó chịu do ợ chua, ợ nóng,…đôi khi còn gây hôi miệng dẫn tới mất tự tín trong cuộc đời.Vậy chị em phụ nữ đã biết các bí quyết điều trị trào ngược bao tử từ những các dòng cây trong vườn nhà chưa? Hãy cùng tac dung cong nghe nano micelles Adivatham khảo ngay nhé!

Trào ngược dạ dày thực quản là gì?

dieu tri benh trao nguoc da day
đấy là khi đồ ăn, axit trong thức uống hoặc đồ ăn uống bạn nữ ăn, dịch mật hoặc dịch tụy trào ngược lên thực quản dẫn đến khó chịu kèm theo các triệu chứng như khản giọng, đồ ăn uống bị vướng cổ họng, nóng rát cổ, ho và ăn mòn men răng, buồn nôn,…. Nếu để lâu ko chữa lành có thể làm tăng nguy cơ ung thư thực quản, do đó hãy áp dụng thử các bí quyết chữa trào ngược bao tử giản đơn sau mà ADIVA chia sẻ nhé!

Cây lô hội (lô hội)

lô hội hay còn biết đến với 1 cái tên khác là nha đam được các chị em phụ nữ coi như thần dược trong việc làm mặt nạ dưỡng ẩm cho da. Nhưng ít người biết rằng cây thuốc này giúp chữa trào ngược bao tử thực quản một cách hữu hiệu ngay ở nhà.
Trong nguyên vật liệu của cây lô hội có tinh chất kháng viêm, giảm đau, kháng khuẩn, chống loét, chống oxy hóa và lợi tiểu. Cho nên nó có hiệu quả trong việc khắc phục chuyện tiêu hóa cũng như nhiều bệnh về dạ dày thực quản. Các Anthraquinone có trong lô hội trợ giúp tiêu hóa và đề phòng axit.
Còn nữa, nguyên liệu Polysaccharides có trong cây thuốc nha đam giúp bình phục tế bào hư hỏng, tuy nhiên Glucomannans giúp cân bằng hệ thống tiêu hóa bị xáo trộn bởi phản ứng trào ngược axit.
dieu tri benh trao nguoc da day 1
chữa được bệnh trào ngược dạ dày bằng cây thuốc quý lô hội
bên cạnh đó, chất nhờn trong lô hội giúp làm sạch các chất độc ra khỏi hệ thống tiêu hóa và chuyển biến chức năng thận, gan và túi mật. Vì vậy, dùng nước ép lô hội là biện pháp chữa trị trào ngược dạ dày thực quản cho kết quả tốt nhất mà bạn nữ có thể sử dụng tại gia.
phụ nữ cũng có thể chuẩn bị tại nhà với phương pháp trộn gel nha đam cùng với nước trong máy xay sinh tố. Uống dung dịch này 20 phút trước bữa ăn để hạn chế chứng trào ngược axit.
Banner nghe micell 2

Đu đủ- chữa lành trào ngược dạ dày hữu hiệu

Cây đu đủ được trồng ở những nhà miền quê rất nhiều, hầu như nhà nào cũng trồng trọt cây này. Phái đẹp có biết rằng trái đu đủ là 1 mẹo chữa trào ngược dạ dày rẻ tiền mà vô cùng kết quả tốt nhất hay không?
Trong Đông y, đu đủ có tên mộc qua, nó có tính hàn, vị ngọt, có hiệu quả thanh nhiệt, bổ tỳ. Những nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng: Trong trái đu đủ chứa lượng Beta – caroten lớn, chất này là một tiền chất của vi lượng A, khi vào cơ thể sẽ được chuyển hoá thành vi-ta-min A. Đây là một mẫu vi các chất dinh dưỡng đóng vai trò là chống oxy hoá mạnh giúp thân thể chống lại một số căn bệnh ung thư, chống khô mắt, khô làn da và có hiệu quả nhuận tràng. Cần biết trong 100g đu đủ chín chứa hai.100 mcg Beta – caroten.
dieu tri benh trao nguoc da day 2
bên cạnh thì trong 100g đu đủ chín có 74 – 80 mg vi lượng C và 500 -1.250 IU Caroten. Đu đủ còn có những vitamin B1, B2, những axit gây men và khoáng chất như kali, canxi, magiê, sắt và kẽm.
Trong quả đu đủ chứa lượng men tiêu hủy là protein (proteolytic protein), phân giải protein trong hệ thống tiêu hóa thành những axit amin, cho nên ăn đu đủ là 1 phương pháp chữa trào ngược bao tử thực quản dễ dàng ko phải ai ai cũng biết. Đặc trưng trong đu đủ còn chứa enzym Papain giúp tiêu hóa những đồ ăn uống giàu tinh bột và chất béo một cách đơn giản hơn.
Vi chất dinh dưỡng kali có trong đu đủ sẽ tăng cường những vi khuẩn rất tốt cho dạ dày, ngăn chặn các tác nhân xấu, xâm hại vào thành ruột cũng như giúp đẩy lùi triệu chứng khó tiêu và hội chứng trào ngược dạ dày. Bên cạnh khi nữ giới ăn quá nhiều đu đủ sẽ làm đảo ngược hệ tiêu hóa của phái đẹp, có thể gây nên không ổn định dạ dày với những triệu chứng như là đau bụng, đầy hơi, bụng trướng, buồn nôn…
Để góp phần giúp trị bệnh trào ngược dạ dày thì phái đẹp hãy ăn 1 lượng đu đủ vừa phải mỗi ngày nhé!

Nghệ vàng – cây thuốc chữa trào ngược dạ dày thực quản

Đã từ lâu trong những bài thuốc Đông y, cây nghệ vàng được coi là vị thuốc quý chữa nhiều bệnh. Nhờ những dưỡng chất quý có trong củ nghệ vàng mà nó thường được người xưa dùng để trị những vết thương, liền thẹo, trị bỏng, dạ dày… Ngoài khả năng kiềm axit làm liền vết loét, góp phần giúp tiêu hóa… nghệ vàng còn là mẹo chữa trào ngược dạ dày hiệu nghiệm được ông bà ta áp dụng từ thời xa xưa.
dieu tri benh trao nguoc da day 3
Uống tinh bột nghệ mật ong là cách góp phần cho trị bệnh trào ngược bao tử hữu hiệu ngay tại nhà
chữa được bệnh trào ngược dạ dày bằng nghệ mang lại hữu hiệu rất tốt nếu dùng đúng cách. Đặc thù hoạt chất curcumin la gi có trong củ nghệ vàng giúp hạn chế viêm nhiễm và ức chế được những lý do gây triệu chứng trào ngược bao tử thực quản. Cũng phải nói tới thuộc tính chống oxy hóa cao của củ nghệ, nó giúp làm biến mất các chất độc hại trong thân thể.

No comments:

Post a Comment